วิฟสกิน’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'VIV SKIN Herbal Conditioning Shampoo' แชมพูสมุนไพรไทย ได้รับรองงานวิจัย ม. แม่ฟ้าหลวง


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ผู้บริหารแห่งบริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในท้องตลาด ได้แก่ วิฟสกิน ขมิ้น โกลด์ เซรั่ม, วิฟสกิน ขมิ้น โรส ครีม, วิฟสกิน ทรีดี ลิฟติ้ง โบร์ว มาสคาร่า, วิฟสกิน วอลลุ่ม อัพ มาสคาร่า ฯลฯ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ทางวิฟสกินได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะออกสู่ท้องตลาด นั่นคือ 'VIV SKIN Herbal Conditioning Shampoo' (วิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่ง แชมพู) แชมพูและครีมนวดผมที่มีสารสกัด 16 ชนิด เพื่อบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ



“เป็นครั้งแรกที่วิฟสกินได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาในกลุ่มแชมพูและครีมนวดผม ซึ่งแน่นอนว่าเป็นแชมพูสมุนไพรค่ะ มีสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด เป็นสูตรสมุนไพรที่คัดสรรคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ และเป็นแบบ All in One ซึ่งเป็นนวัตกรรมแชมพูผสมครีมนวดผม ผสานสารสกัดบำรุง จบปัญหาผมเชิงลึก ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติและสารสกัด 16 ชนิด ซึ่งเราได้ต่อยอดมาจากงานวิจัยของทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงค่ะ” จุ๋ย วรัทยา กล่าว


วิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่ง แชมพู ผสานสารสกัดในการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นผมงอกใหม่ ให้ผมดูหนา ดกดำขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณรากผมให้มีความแข็งแรง นุ่มสลวยเงางาม ชะลอการหงอกของเส้นผม และผสาน Nan Organic Essential Oil Complex จากสมุนไพรน่านออร์แกนิค 9 ชนิด ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ลดการเกิดผดผื่น อาการคัน ผมมัน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดรังแค และผมแห้งแตกปลาย สระสะอาดหอมสดชื่นด้วยกลิ่นของ Peppermint Oil และ Orange Oil ด้วยสูตรอ่อนโยน 8 Free ได้แก่ SLS FREE / MINERAL OIL FREE / PARABEN FREE / PERFUME FREE / SILICONE FREE / ALCOHOL FREE / COLOR FREE / CRUELTY FREE

ที่สำคัญ วิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่ง แชมพู เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทีมนักวิจัยของบริษัทได้ตั้งใจคัดสรรสารสกัดแต่ละตัวจากผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงมาทำการต่อยอดเชิงพาณิชย์ ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ปีในการต่อยอดงานวิจัยจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์จากวิฟสกิน คัดสรรงานวิจัยที่โดดเด่นเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะโดยเฉพาะ ได้แก่ อนุสิทธิบัตรขมิ้นชัน และเปลือกกาแฟ ซึ่งได้มีการวิจัยรองรับเกี่ยวกับการกระตุ้นการเจริญของเซลล์ผิวหนังและรากผม พร้อมบำรุงสุขภาพผมและหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังมีการนำพืชสมุนไพรอื่นๆ เช่น ใบหมี่, อัญชัน, เหงือกปลาหมอ, ขิง, มะหาด, ว่านห่างจระเข้ เป็นต้น มาผสานร่วมในสูตรได้อย่างลงตัว
วิฟสกิน ผู้นำตลาดเครื่องสำอางสมุนไพรของไทย ที่ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยที่มีนวัตกรรมและงานวิจัยรองรับ รวมถึงได้รับรางวัลการันตีระดับประเทศ 2 ปีซ้อน เน้นบำรุงสุขภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมกันแดด มาสคาร่าและบลัชออน และล่าสุดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างวิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่ง แชมพู ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอดสิบปี มียอดขายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงตัวแทนขายครบ 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย และล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างวิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่ง แชมพู ซึ่งมีงานวิจัยรองรับในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ นอกจากสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์วิฟสกิน ยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าวิฟสกิน ว่าใช้แล้วสามารถคาดหวังผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้จริง เข้าถึงกลุ่มคนได้ทั่วประเทศไทย ทุกเพศ ทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะหนุ่มสาววัยเรียน ทำงาน แม่บ้าน พ่อบ้าน ที่รักสุขภาพ รักการดูแลตัวเอง รู้จักเลือกของคุณภาพที่คุ้มค่า และยิ่งไปกว่านั้นเหมาะสำหรับผู้แพ้ง่าย หรือแม้แต่คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ มีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะบอบบาง 

“เราตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ออกมาให้ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุดเพื่อผู้ใช้วิฟสกินทุกคนค่ะ ทีมวิฟสกินรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่เราได้นำภูมิปัญญาไทยอย่างสมุนไพรซึ่งเราตั้งใจผลักดันเพื่อเป็นหนึ่งในไทยซอฟต์พาวเวอร์ และร่วมผสานกับนวัตกรรม ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะเพื่อสกัดสารสำคัญแบบเข้มข้นที่ดูแลผมแบบครบวงจรตั้งแต่รากผมจรดปลาย พร้อมบำรุงหนังศีรษะ เรียกว่าจัดการปัญหาผมแบบองค์รวมตั้งแต่ต้นตอ ที่สำคัญ เราทดลองใช้จริงก่อนวางขายผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น รวมถึงแชมพูและครีมนวดผม ที่จุ๋ยทดสอบตั้งแต่ตั้งครรภ์น้องพีร์เจค่ะ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ของเรา ขอฝากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยวิฟสกิน รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างวิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่ง แชมพู ด้วยนะคะ วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะส่งต่อลูกรักคนใหม่ไปดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของทุกคนที่บ้านเพื่อให้เสริมความมั่นใจและมีความสุขกับผมสวยสุขภาพดีค่ะ” จุ๋ย วรัทยา กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Facebook : VIV SKIN 

instagram : VIV SKIN 
 
line ID : 
@vivskin (มี @ นำหน้า)
สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/rosecream_fbad2own

ไม่มีความคิดเห็น:

banner

banner

ข่าว

[ข่าว][bsummary]

วช

[วช][twocolumns]

PP Tour

อื่น

[อื่น][bleft]

สังคม

[สังคม][bsummary]

บันเทิง

[บันเทิง][twocolumns]

108newstravel.com

108newstravel.com
108newstravel.com