อมารี พัทยา จัด Grand Opening ห้องอาหารอิตาเลียนริมชายหาดแห่งใหม่ “เปรโก้ พัทยา”

 





เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา โรงแรมอมารี พัทยา ได้เปิดตัวห้องอาหารอิตาเลียนใหม่ เปรโก้ พัทยา ในบรรยากาศที่อบอุ่น ริมหาดพัทยาเหนือ โดยแขกผู้มีเกียรติและผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป, คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, คุณอลิสา พันธุศักดิ์ คุนผลิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด และ Miss Tiffany's Universe 2022, คุณ อิ่ม วีรศักดิ์ ชุณหจักร, คุณ อวิกา แจ้งเจนกิจ, คุณ แมน วทัญญู มุ่งหมาย และ ผู้มีชื่อเสียงอีกมากมาย




เรียงจากซ้าย คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini), 

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป, 

และ คุณ คุณสุพจน์ ประกิจจานุรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ พื้นที่ภาคตะวันออก ร่วมตัดริบบิ้นเพื่อเปิดงานในครั้งนี้


หนึ่งในร้านอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับที่มีชื่อเสียงของเกาะสมุยมาสู่เมืองพัทยา ที่เชฟได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกการทำอาหารอันยาวนานในบ้านเกิดของเขา และวัตถุดิบที่ เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini) รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันด้วยตัวเอง ห้องอาหาร เปรโก้ พัทยา ตั้งอยู่ บริเวณด้านหน้าของโรงแรมอมารี พัทยา ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดพัทยาเหนือและบรรยากาศแสนอบอุ่นของห้องอาหาร เพิ่มอรรถรสด้วยการทำพิซซ่าเตาถ่าน พาสต้า โฮมเมด และ ของหวาน ทีรามิสุ ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ 


เปรโก้ พัทยา เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์รับประทานอาหารไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่กับกลุ่มเพื่อน ให้คุณได้เพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศหรูหราแต่อบอุ่นด้วยการบริการ และการผสมผสานของอาหารอิตาเลียนในระดับพรีเมี่ยมและเครื่องดื่มที่คัดสรรค์มาอย่างลงตัว







 

เกี่ยวกับอมารี พัทยา

โรงแรม อมารี พัทยา ถือเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่สุดแห่งความผ่อนคลายความเป็นส่วนตัวและการบริการอย่างเต็มรูปแบบ เราผสมผสานความร่วมสมัยห้องพักที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน อมารี ทาวเวอร์ มีห้องพักขนาดใหญ่และวิวอันหลากหลาย จำนวน 297 ห้อง และ ตึก อมารี สวีท ที่มีห้องพักสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ 2 - 3 ห้องนอน จำนวน 42 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่, อควา อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์, บรีซ สปา, 

เดอะ ทรี เฮ้าส์ คิดส์ คลับ, สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ และสวนน้ำ อควา พาร์ค


เรายินดีต้อนรับคุณด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยโครงการออนิกซ์ คลีน 

สามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com/pattaya

 

เกี่ยวกับออนิกซ์ฯ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก บริหารหลายแบรนด์ที่แตกต่างและโดดเด่นทางด้านบริการ นั่นคือ อมารี โอโซ่ และชามา พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ด้วยรากฐานการบริหารการโรงแรมที่มั่นคงในประเทศไทย ออนิกซ์ฯ นำเสนอระบบการบริหารจัดการในรูปแบบที่ทันสมัย ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย และเอเชียแปซิฟิก สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com

 

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือรูปภาพความละเอียดสูง 

กรุณาติดต่อ 038 418 418 หรือ 092 4992416

นางสาว ณิชมน เนตรสังข์ (บิว)

อีเมล: nitchamon.n@onyx-hospitality.com




สแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติม หรือ คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

banner

banner

ข่าว

[ข่าว][bsummary]

วช

[วช][twocolumns]

PP Tour

อื่น

[อื่น][bleft]

สังคม

[สังคม][bsummary]

บันเทิง

[บันเทิง][twocolumns]

108newstravel.com

108newstravel.com
108newstravel.com